Saturday, May 11, 2013

గుండె జారి గల్లంతయ్యిందే

నిజ జీవితంలో జనాలను ప్రేరణగా తీసుకొని సినిమాలు తీస్తారా? లేక, సినిమాలు చూసి జనాలు తమకు ఆ పాత్రలను అన్వయించుకొని, ప్రవర్తిస్తూ ఉంటారా? ఇలాంటి అనుమానం వల్లనే అనుకుంటా, అంతా నన్ను "శృతి ఎవరు?" అని అడుగుతున్నారు.  అప్పటికీ నాకు తెల్సిన అమ్మాయిలందరి పేర్లు గుర్తుకు తెచ్చుకొని, ఎవరూ లేరని నిర్దారించుకున్నాకనే 'శృతి' అనే పేరు పెట్టాను. నా సంగతి కాసేపు పక్కన పెడదాము.

మొన్న "గుండె జారి గల్లంతయ్యిందే" అనే సినిమాకి వెళ్లాను. నిత్యతో కలిశాక నితిన్ సుడి తిరిగిన సంగతి మనందరికీ తెలిసిన విషయమే!! అదేంటో ఈ మధ్య శృతి అనే పేరు ఎక్కువ వినిపిస్తున్నది (బహుశా నేనే ఎక్కువ పట్టించుకుంటున్నాను కాబోలు). ఈ సినిమాలో రెండో కధానాయిక పేరు కూడా శృతే. నా నవలలో లాగే అందులో కూడా నితిన్ బాబుని నీకు పెళ్లి అయ్యిందా అని అడిగితే "ఒక్కసారి కూడా కాలేదు!!" అని అన్నాడు.

సరే ఇక సినిమా కూడా బాగానే ఉన్నది (అసభ్యకరంగా తీసిన సన్నివేశాలు తప్పించి), అది అందరికీ తెలిసిన విషయమే. ఈ సినిమాలో కూడా బీపులు బాగా వాడారు. అక్కడ బీపు ఎందుకు వేశాడో అని నా మిత్రుడు ఒకడు అదే పని మీద విశ్లేషించి, గుర్తొచ్చిన బూతులన్నీ, ఆ బీపుల స్థానంలో ఊహించేసుకున్నాడు. ఇక అస్సలు విషయానికి వస్తే, సినిమాలోని పాత్రలను చూస్తే ఒక్కోసారి మన స్నేహితులో, దగ్గరి భందువులో  అందులో స్పష్టంగా కనపడుతుంటారు (అలానే కదా నన్ను నాగ చైతన్య అని అనేది). అలా మీకు ఎప్పుడైనా అనిపిస్తే ఒకసారి అలాంటి పాత్రలన్నింటినీ గుర్తుకు తెచ్చుకోండి.

నాకు ఈ చిత్రంలో నిత్యని చూస్తున్నంత సేపు, నా స్నేహితురాలు ఒకమ్మాయి గుర్తుకు రావటంతో నవ్వుకోలేక చచ్చానంటే నమ్మండి. ముఖ్యంగా రెండో భాగంలో, నితిన్ పై అధికారిగా ఉన్న నిత్య పాత్ర చూస్తున్నంత సేపు నేను ఆమెనే ఊహించుకున్నాను. ఆ గడుసుతనం, ఆ తెగింపు, ఆ తిక్క, ఆ రింగుల జుత్తు అన్నీనూ..... అచ్చు గుద్దినట్టు... ఆమె లాగే ఉన్నది. ఏమో ఆ సినిమా దర్శకుడు బహుశా ఆ స్నేహితురాలిని ఎప్పుడైనా కలిశాడేమో అని, తనను అడిగి చూశాను. "కొంపతీసి నన్ను హీరోయిన్ గా పెట్టి కొత్త కధ ఏమైనా రాస్తున్నావా ఏంటి?" అని అడిగింది.అంతా బాగానే ఉంది కానీ, ఈ చూసుకోకుండా ప్రేమించుకోవటం అనేదే ఎక్కటం లేదు. అన్నీ చూసి ప్రేమించుకుంటేనే, అర్ధం కాక అల్లాడి చస్తున్నారు.


No comments:

Post a Comment