Monday, November 10, 2014

వద్దు పొమ్మంది

విశ్వరూపం సినిమాలో " ఉండలేనంది నా ప్రాణం" అనే పాటను కంపు చేసే క్రమంలో, ఈ పాట పుట్టుకు వచ్చింది. 


వలచిన గీత , తలచిన సీత, మొరవిన లేవ, దరికే రావా 
ఎంత వేడినా కరుణే లేదే, పంతం వీడి నా వైపే రావే
కిల కిల పలుకులు పలికిన కూన, 
సూటిగ చెప్పిన, మెత్తగ చెప్పిన, సుతి మెత్తని నా మనస్సుతో చెప్పినా 
మాటే లేదే, మనసే రాదే, నా పైనే ప్రేమే లేదా? నా పైనే ప్రేమే లేదా?

పల్లవి :

వద్దు పొమ్మంది నా ప్రాయం నువ్వు కానక, ఓ చెలియా నన్ను వేధించకే  
                                                        నిన్నే వలిచానే నిన్నా మొన్నా - (4)
ప్రియా.... నువ్వు లేకున్న చోటల్లా అది శూన్యమే 
నువ్వు రాకున్న ప్రతి రోజు అది నరకమే , నీ వల్ల ఇలా ఉన్నానే.... 
ఛీ పో వద్దంది, ఛీ పో వద్దంది - (2)

గ మ ద ని స ని ద ప మ గ మ రి గ రి స॥ వద్దు పొమ్మంది ॥ 


చరణం ॥ 

అందాల వెన్నెల ఎన్నాళ్ళు ఉండునే - శశాంకమునకైన శంక ఉన్నదే 
నీ ఊహ నీడలో, ఎందాక ఉండనే - ఊపిరి కరువైన ఊరుకుండునే 
నిన్ను చేరాలిలే అవశ్యం -- (2)

ఓ....    కొండంత గుండె చేసి , గుండెలో గూడు కట్టి 
నిన్ను రోజు నేను మోస్తూ ఉంటే  -  మనసే మల్లె పూల వనం 

నీతో సావాసమే నాకు వనవాసమై పండగవ్వాలి నా ప్రాయమే 

హొయలే వడ్డ్రాణ్ణమాయె , సన్నని నీ నడుము చూసి, తలచి ..., వలచీ 
కన్న, నిన్ను కాదని ఎవరైనా, అందమని చూపిస్తే , కసిరి విసిరీ 
నిన్ను చేరాలనే నా, నిన్ను పొందాలనేనా, ఇంకో జన్మైన ఉంటుందా?
నిన్ను నా తోటి కలపాలి ఈ కావ్యమే, నేను చేశాను ఈ గానమే   

No comments:

Post a Comment