Monday, January 31, 2011

ముచ్చటగా మూడో పాట

ఈ పాట "రబ్ నే బనా ది జోడి" అనే చిత్రం లో "తుహి తో జన్నత్ మేరి" అనే పాట. ఇంతకు ముందు పాట రవ్వంత నయం. ఈ పాట కొత్తగా పెళ్లి అయిన జంట పాడుకునే పాట. ప్రేమ, తొక్క, తోలు అంటే ఏదో రాయచ్చు. కానీ పెళ్లి గురించి నాకేం తెలుసు. బ్రహ్మచారిని. అయినా సరే పాట రాయాలి అని మొదలు పెట్టా. పల్లవిలో ఒకరికొకరు ప్రమాణం చేసుకునట్టు రాశాను. పెళ్లి అయిన తర్వాత తమ తమ భావాలను, వాళ్ళలో పెళ్లి తీసుకొచ్చిన మార్పును , భాగస్వామికి తెలియజేయటం మొదటి చరణంలో చూడ వచ్చు.




పల్లవి ||
            నీ మీద ప్రేమే నన్ను లాగిందిలా, నీతోనే జీవితమంటూ కోరిందిలా
           ఏడడుగుల బంధం, ఏకమవ్వాలి గమ్యం,
            నా ప్రాణం కన్నా, ఇక నువ్వే గా మిన్న,
            మనసే ఓ మందిరమాయే నిన్నే పూజిస్తా, వలపే నవ నందనమాయే నీతో జతకొస్తా
                                                                                           ||నీ మీద||

చరణం||
            నన్నే నేను నీలో చూశాను, దాచుకో గుండెలో ప్రేమగా,
            నాకే నేను కొత్తగున్నాను, అందమైన ఊహలో తేలగా,
            సుడి గుండాలే రాని, ఎన్ని గ్రహణాలే కాని  కలిసుంటాను, కలకాలం ఉంటాను,
                                                                                          ||  మనసే ఓ||

చరణం||
            నాలో తాపం, దూకే జలపాతం, వెచ్చనైన హాయినే పంచనా,
            నా వయ్యారం, నీకే సొంతం, అంతులేని అమృతం ఇవ్వనా,
            నిండు నూరేళ్ళ కాలం, సాగాలి అన్యోన్యం, మరు జన్మలోను కావాలి నీ తోడూ
                                                                                         ||  మనసే ఓ|


      

No comments:

Post a Comment