Thursday, February 3, 2011

నాలుగో పాట, నభూతో నభవిష్యతి

ఈ పాట "ఆజా నాచలె" చిత్రం లోని "ఓ రే పియ" 

పల్లవి :
                 ఓ నా ప్రియా!!
                  తోలి చూపులోనే, నను దోచినావే, నీ స్పర్శతోనే మైమరచినానే,  
                                                                                                 || ఓ నా ప్రియా ||
చరణం:
                  ఆకల్లేదే, దాహంలేదే, నీ ప్రేమలో పడ్డాకనే
                  వయ్యారి నీ వాలుజడతో భందిమ్చకే
                  హరివిల్లులానీ నడుమూగుతుంటే , అది తడమకుండా నేనుండలేనే,
                                                                                                 || ఓ నా ప్రియా ||

చరణం:
                 నాకే నేను గుర్తుకురాను, నీ మీదనే నా ఆలోచనే,
                 సొంతం అవుతా ఇక పై నీకే, దరిచేరవే
                  ప్రతి ఘడియలోనూ నీ ఊసులేనే, క్షణమైనా నిన్ను విడిచుండలేనే
                                                                                                 || ఓ నా ప్రియా ||
చరణం:
                 అంతేలేని ఆసలు ఎన్నో, ఉప్పొంగెనే,
                 సుందరినీ  సొగసుతోనే, చంపెయ్యకే
                 ఏమాయో చేసి, యద గిల్లినావే, ఏ కష్టమైనా , నాతోడు నీవే
                                                                                                 ||  ఓ నా ప్రియా ||
                 

No comments:

Post a Comment