Friday, May 27, 2011

నీ స్నేహం ఇక రాదు అని.....

జీవితంలో ఎప్పుడు సంతోషాలే ఉండవు. అప్పుడప్పుడు కష్టాలు కుడా ఉంటాయి. అలా ఉంటేనే జీవితం అవుతుంది. లేకపోతె జీవితం వెల్తిగా ఉంటుంది. అలాంటి కష్టం ఇప్పుడు నాకు వచ్చింది. అది మీ అందరితో పంచుకుందామని ఈ శీర్షిక రాస్తున్నాను. మన జీవితంలోకి ఎంతో మంది వస్తుంటారు పోతుంటారు. కానీ కొంత మంది పోయేటప్పుడు చాల బాదేస్తుంది. వాళ్ళ జ్ఞాపకాలు మనల్ని ఉక్కిరి బిక్కిరి చేస్తాయి. అలాంటి ఒక స్నేహం నాకు దూరం అయింది.

మా స్నేహం ఇప్పటిది కాదు, 24 సంవత్సరాల అనుభందం. ఒకరికి ఒకరం కష్టాల్లో, బాధల్లో తోడుగా ఉన్నాం. నాకు ఎ కష్టం వచ్చిన నాకు అండగా నిలిచింది మా స్నేహం. ఎన్నో సార్లు మా మధ్య చిన్న చిన్న గొడవలు వచ్చాయి. కానీ అవి ఎప్పటికప్పుడు మొబ్బులా తేలిపోయాయి. తనతో సాగిన ప్రయాణం ఏంతో మధురంగా గడిచింది. ఎంతో మంది నా వాళ్ళు నన్ను కాదు అని వెళ్ళిపోయినా, నాకు దైర్యం చెప్పి, నా వెన్నంటే ఉన్న స్నేహం ఇప్పుడు నాతో లేదనే నిజాన్ని నేను జీర్ణించుకోవటం కొంచం కష్టమే!!

ఇదివరకు నన్ను కాదని చాల మంది నా నుంచి వెళ్ళిపోయారు. నా అవసరాన్ని తెలుసుకుని మళ్లి నాతో చేరారు. వెళ్ళేటప్పుడు తిట్టినా వాళ్లే, నాతో చేరేటప్పుడు నేనే గొప్ప అని పొగిడారు. ఇలాంటివి నాకు కొత్త కాదు. ఐనా నా జీవితంలో ఇక ఆ స్నేహానికి చోటు లేదని తెల్సి నాలో బాధ, రాజ శేఖర రెడ్డి ప్రభుత్వంలో నదులు పొంగినట్టు ఉప్పొంగి పోతున్నది.

ఆంగ్లంలో ఒక సామెత ఉంది "A friend in need is a friend in deed" అంటే తెలుగులో "ఆపదలో ఆదుకునేవాడే నిజమైన స్నేహితుడు". నీకు తెల్సు ఆరేళ్ళుగా నేను పడుతున్న కష్టం, ఈ మధ్య కాలంలో మరెన్నో సమస్యలు ఇంట బయట నాకు నిద్ర పట్టకుండా చేస్తుంటే., ఇప్పుడు వెళ్లిపోతనంటావా ????

నీవు నాతొ మాట్లాడకపోతే ఏదో కోల్పోయినట్టు, జీవితం సూన్యంలా అనిపిస్తున్నది. నీకు తెల్సు నాకు ఎన్ని సమస్యలున్నాయో. ఆరు సంవత్సరాల నుంచి నేను పడుతున్న బాధ, నా కష్టాలు అన్ని నీకు తెల్సు. ఇన్నాళ్ళు అన్నింటిలో నువ్వు తోడూ ఉన్నావ్ అన్న దైర్యం నన్ను నడిపించింది. నా కోసం కనీసం ఈ శీర్షిక చదివిన తర్వాత ఐనా మళ్లి వచ్చి నాతొ చేరతావని, మునుపటి లాగా మాట్లాడతావని ..... ఆశిస్తూ.......
ఇట్లు,
మీ చంద్ర బాబు నాయిడు,
జై తెలుగుదేశం, జై జై చంద్ర బాబు.

(నాగం జనార్ధన రెడ్డి గారి కోసం మాజీ ముఖ్యమంత్రి, రాజకీయ చాణక్యుడు,భావి భారత ప్రధాని, ఆంధ్ర ప్రదేశ్ CEO, చంద్రబాబు నాయుడి గారి మనో వేదనని తమాషాగా.,)

No comments:

Post a Comment