Friday, July 1, 2011

ఎదుటే ఉందే, ఈలోపే ఎటు వెళ్ళిందే?


మొన్న ఒక స్నేహితుడు అడిగాడు, "ఏంటి రా అన్నీ ప్రేమ పాటలే రాస్తున్నావు అని?". ఈ వయసులో ప్రేమ పాటలు కాక విప్లవ గీతాలు రాస్తారా??  :P  

ఏమాటకామాట, హిందీ పాటలు అర్ధం కాకపోఇనా బాగుంటాయి. నా శీర్షికలు చదివే కొద్దీ చదవాలనిపించటం ఎంత సహజమో (:P), హిందీ పాటలు వినే కొద్దీ ఇంకా ఇంకా వినాలనిపిస్తాయి. ఈ కింది పాట "గ్యాంగ్స్టర్" అనే చిత్రంలో "తుహి మేరి షబ్ హాయ్" అనే పాట. 


పల్లవి||
         ఎదుటే ఉందే, ఈలోపే ఎటు వెళ్ళిందే?
         ఎన్నడూ లేదే, ఇవాళే ఏమైందే?
         నువ్వేలే నా ప్రాణం, నీతోనే ప్రయాణం
         నిన్నే కోరెనీ పరువం, ఇక వోపలేను విరహం.   ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ ............. 

చరణం||
          నా గొంతు అంటున్నది, నీ పేరు పలకాలని,
          నా అడుగు పడుతున్నది, నీ తోడూ నడవాలని,
          నీవే రాక, నిదురే లేక, ఆపేదెలా ఆలాపనా?
           ఓ ....... ఓ ........ ఓ ....... ఓ ........        || ఎదుటే ||

చరణం ||
           పాడాలనుందో పాటని, కావాలి నూ పల్లవి.,
           చేరాలనుందో చోటుని, చెలి వెచ్చని కౌగిలి,
           ఎదారైనా, ఎందాకైనా, నీతో రానా, ఓ నా మైనా!!!!
           ఓ ....... ఓ ........ ఓ ....... ఓ ........        || ఎదుటే ||

1 comment:

  1. నా గొంతు అంటున్నది, నీ పేరు పలకాలని,
    నా అడుగు పడుతున్నది, నీ తోడూ నడవాలని,
    నీవే రాక, నిదురే లేక, ఆపేదెలా ఆలాపనా?
    ఓ ....... ఓ ........ ఓ ....... ఓ ........

    ReplyDelete